image banner
Chi đoàn Trường trung học cơ sở Hải Xuân tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ và chiếu phim tại trường, nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh
Lượt xem: 139

Chiều, tối ngày 26/3/2024, tại trường THCS Hải Xuân, Chi đoàn thanh niên Trường phối hợp với Công an xã Hải Xuân và Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh, Triển lãm tỉnh Nam Định đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề "Thanh niên làm theo lời Bác" và tổ chức chiếu phim chào kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).

Về dự và tặng hoa chúc mừng có các đồng chí đại diện lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh và Triển lãm tỉnh Nam Định, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, các đồng chí lãnh đạo địa phương đã về dự.

anh tin bai

 

anh tin bai
  Đồng chí Trần Thanh Bình, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh và Triển lãm tỉnh Nam Định tặng hoa chúc mừng Trường THCS Hải Xuân.

 

anh tin bai 

         Đồng chí Vũ Việt Dương, Bí thư Đoàn TNCS HCM huyện Hải Hậu tặng hoa chúc mừng Trường THCS Hải Xuân.

 

anh tin bai

          Đồng chí Trần Ngọc Tuân, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Hải Hậu tặng hoa chúc mừng.

 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Hồng, Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã trao giải sổ số đặc biệt cho học sinh trúng trưởng

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Hải Sơn, Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng trường THCS trao giải nhất sổ số cho học sinh trúng thưởng

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Buổi chiều, các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Bác Hồ kính yêu, ca ngợi Đảng, Đoàn thanh niên, ca ngợi quê hương Hải Hậu. với các tiết mục biểu diễn đơn ca, tốp ca của các ca sĩ nổi tiếng và dàn biên đạo múa chuyên nghiệp. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng, các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu của Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh, Triển lãm tỉnh Nam Định, đã tạo không khí sôi động cho buổi giao lưu.

Buổi tối Trung tâm Văn hoá, điện ảnh tỉnh Nam định thực hiện trình chiếu bộ phim hành động, lịch sử, phim lấy bối cảnh Việt Nam đầu thế kỷ 20, đây là một trong những phim bom tấn Việt Nam thành công nhất mọi thời đại, được đánh giá cao về nội dung, kỹ xảo và diễn xuất. Chương trình đã mang lại cơ hội tuyệt vời để tuổi trẻ xã nhà được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc và bộ phim ý nghĩa và được giao lưu, học hỏi với các bạn đoàn viên, thanh niên Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh, Triển lãm tỉnh Nam Định.

Chương trình giao lưu đã tạo tinh thần đoàn kết, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên, tiếp thêm độc lực cho tuổi trẻ Hải Xuân hứng khởi hăng say học tập hơn.

Thực hiện: Quang Hưng








 anh tin bai

image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Xuân
Địa chỉ : UBND xã Hải Xuân - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaixuan.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Bùi Văn Các - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang