image banner
Các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Hải Xuân tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025
Lượt xem: 319

Sau đại hội chi bộ điểm tại Chi bộ 3, Đảng ủy xã đã rút kinh nghiệm và triển khai đại hội các chi bộ còn lại. Từ ngày 21/5 đến ngày 04/6/2022 các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Hải Xuân đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy xã đã về dự, chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại hội các chi bộ 

Thực hiện Hướng dẫn số 08-HD/HU ngày 30/3/2022 của Huyện ủy và Kế hoạch số 21-KH/ĐU của Đảng ủy xã Hải Xuân về Đại hội chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở.

 Sau khi thực hiện chủ trương sáp nhập xóm vào đầu năm 2022, Đảng bộ xã Hải Xuân từ 18 chi bộ nay còn 12 chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã, với tổng số 238 đảng viên. Trong đó, có 10 đảng viên được miễn sinh hoạt đảng; tuổi đời trung bình của đảng viên trong Đảng bộ xã là 54 tuổi; đảng viên cao tuổi đời nhất là đồng chí Nguyễn Thị Tý, 103 tuổi, đảng viên trẻ tuổi nhất là đồng chí Dương Minh Tú, 24 tuổi; đảng viên cao tuổi đảng nhất là đồng chí Trần Ngọc Hoàng, 66 năm tuổi đảng.  Trong nhiệm kỳ 2020 - 2022 các chi bộ đã bám sát và triển khai có hiệu quả Nghị quyết Đại hội của các chi bộ và Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ xã Hải Xuân lần thứ XXVIII. Các chi bộ luôn phát huy tinh thần đoàn kết nhất trí, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Kết quả nhiệm kỳ qua các chi bộ đã  lãnh đạo thực hiện thắng lợi cơ bản các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 đề ra, công tác xây dựng Đảng được thực hiện tốt. Đặc biệt, là triển khai thực hiện Nghị quyết TW4 khóa XII, khóa XIII gắn với việc học tập và làm việc theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong nhiệm kỳ các chi bộ đã xây dựng được các Nghị quyết để lãnh đạo các chi hội đoàn thể cơ quan, đơn vị, hội đồng hương ước các xóm và nhân dân thực hiện tốt Nghị quyết cấp trên và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Nhiệm kỳ qua số các chi bộ đều thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt chỉ tiêu đại hội đề ra; số đảng viên hoạt thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021 là 15,83 %, đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ 74,58%; chất lượng hoạt động phong trào các chi hội đoàn thể của các xóm ngày càng cao, có  nhiều đổi mới, sáng tạo, các chi hội đoàn thể đều đạt tiên tiến và tiên tiến xuất sắc, an ninh trật tự thôn xóm được đảm bảo. Kết quả  phong trào xây dựng NTM kiểu mẫu: đã có 6/7 xóm được công nhận và công nhận lại xóm đạt và cơ bản đạt NTM kiểu mẫu, Với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, dân chủ, kỷ cương và xây dựng, Đại hội các chi bộ đã tập trung đánh giá  kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022; kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện của các chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022; đồng thời đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2025, đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh trong nhiệm kỳ mới.

Các đồng chí trong Ban hường vụ Đảng ủy xã đã về dự, phát biểu chỉ đạo, ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả các chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ ra những mặt tồn tại hạn chế để cần khắc phục; nhấn mạnh và làm rõ một số nhiệm vụ Đại hội cần tập trung trí tuệ quyết định những công việc quan trọng trong nhiệm kỳ tới và đề nghị các chi bộ cần tăng cường  phát huy dân chủ, nêu cao hơn nữa sức chiến đấu trong Đảng và tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết, đổi mới và sáng tạo, nhiệm kỳ 2022 -2025 các chi bộ sẽ thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đề ra, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị thực sự trong sạch, vững mạnh trong nhiệm kỳ mới.

 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

Với tinh thần: “Trách nhiệm - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Xây dựng”, Đại hội các chi bộ đã bầu ra Chi ủy chi bộ, Bí thư và Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 đảm bảo Quy chế đầu cử trong Đảng và theo Hướng dẫn của Ban Bí thư Trung ương Đảng hướng dẫn một số vấn đề cụ thể thực hiện Quy chế bầu cử trong Đảng, thông qua Nghị quyết và Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã Hải Xuân đã thành công tốt đẹp./.

Thực hiện: Quang Hưng








 anh tin bai

image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Xuân
Địa chỉ : UBND xã Hải Xuân - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaixuan.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Bùi Văn Các - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang