image banner
Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hải Xuân tổ chức Hội nghị đối thoại năm 2022
Lượt xem: 333

Chiều ngày 25/08/2022, tại hội trường UBND xã, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hải Xuân tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền  với MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân năm 2022.

Về dự hội nghị có đồng chí Lưu Thị Nghiêm - Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Mai Xuân Hòa - Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội nông dân huyện, đại biểu đại diện Ban Dân vận cùng đại biểu đại diện các đoàn thể của huyện;  Tham dự hội nghị đối thoại còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, MTTQ, các đồng chí trưởng phó các đoan thể chính trị - xã hội, công chức xã, bí thư các chi bộ, trưởng xóm trên địa bàn xã và 3 trường học cùng đại diện nhân dân trên địa bàn xã đã về dự.

anh tin bai

anh tin bai

Chủ trì hội nghị đối thoại có đồng chí Đỗ Thị Tuyết Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Hoàng Minh Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã.

Tại hội nghị, sau khi đồng chí Đỗ Thị Tuyết Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã khai mạc hội nghị; đồng chí Hoàng Minh Giang - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã báo cáo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội  của địa phương 8 tháng đầu năm 2022 và những vấn đề dư luận quan tâm.

anh tin bai

anh tin bai

 

 Hội nghị bước vào đối thoại trực tiếp với  các ý kiến đóng góp về công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, các đoàn thể và các lĩnh vực văn hóa xã hội, môi trường; lĩnh vực xây dựng nông thôn mới... Tất cả các ý kiến tại buổi đối thoại đã được các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền địa phương tiếp thu, trả lời và giải đáp ngay tại hội nghị, được các đại biểu đồng tình, nhất trí cao. Qua cuộc đối thoại thường liên là cầu nối trực tiếp rất quan trọng giúp cho việc lãnh đạo của Đảng ủy và sự điều hành của chính quyền địa phương sát với đời sống, gần với nhân dân hơn. Đây cũng là cơ hội để lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu trong điều hành giải quyết những vấn đề phát sinh ở cơ sở.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Hội nghị đối thoại trực tiếp đã giúp củng cố niềm tin, tạo nên sự đồng thuận trong xã hội, qua đó tạo được sự thống nhất giữa cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của địa phương ngày càng vững mạnh hơn.

                                                          Thực hiện: Quang Hưng








 anh tin bai

image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Xuân
Địa chỉ : UBND xã Hải Xuân - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaixuan.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Bùi Văn Các - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang