image banner
Xóm Trần Phú đón bằng công nhận xóm đạt “Nông thôn mới bền vững và phát triển” năm 2016
Lượt xem: 616

Sáng ngày 13/08/2017, cán bộ và nhân dân xóm Trần Phú xã Hải Xuân long trọng tổ chức Lễ đón bằng công nhận xóm đạt Nông thôn mới (NTM) bền vững và phát triển giai đoạn 2016 - 2020. 

Về dự lễ đón nhận có các đồng chí Bùi Xuân Các - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Đỗ Thị Tuyết Thanh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; các đồng chí đại diện cho các ban ngành, đoàn thể trong xã, đại biểu các xóm trên địa bàn xã và đại biểu đại diện cho các hộ dân trên địa bàn xóm đã về dự.

            Xóm Trần Phú có 147 hộ, với 523 nhân khẩu. Xóm Trần Phú được UBND huyện công nhận xóm NTM năm 2013. Thực hiện Sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng uỷ xã. Cấp uỷ Chi bộ, Ban công tác mặt trận cùng với Hội đồng hương ước xóm triển đã triển khai tới cán bộ và nhân dân xóm Trần Phú hưởng ứng phong trào phát động xây dựng xóm NTM bền vững và phát triển của huyện Hải Hậu, của Đảng ủy - UBND xã Hải Xuân, trên cơ sở các tiêu chí cũ cán bộ và nhân dân trong xóm với tinh thần đoàn kết, dân chủ đã điều chỉnh xây dựng hoàn thành các tiêu chí xây dựng xóm NTM bền vững và phát triển giai đoạn 2016 - 2020 với nhiều kết quả quan trọng. Các công trình giao thông thủy lợi của xóm được xây dựng trên cơ sở kế thừa và phát triển. Xóm Trần Phú đã xây dựng 2 tuyến đường bê tông ra đồng với chiều dài 200m, rộng 2,5m; tu sửa nạo vét 200m sông, và làm mới 4 mặt cầu của xóm với tổng giá trị đầu tư trên 103 triệu đồng; đồng thời phát động nhân dân chỉnh trang khuân viên gia đình khang trang sạch sẽ, tổ chức trồng hoa trên các tuyến đường xây dựng xóm đạt các tiêu chí xóm “Sáng – Xanh – Sạch- Đẹp”. Với những kết quả đó, xóm được UBND huyện thẩm định và công nhận xóm NTM bền vững và phát triển giai đoạn 2016 - 2020.



           Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của UBND huyện Hải Hậu đồng chí Bùi Xuân Các - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã trao bằng công nhận xóm đạt xóm NTM bền vững và phát triển giai đoạn 2016 - 2020 cho cán bộ và nhân dân xóm Trần Phú.         

           Trong buổi lễ, chương trình văn nghệ được tổ chức với nhiều tiết mục rất sôi động cổ vũ cho lễ đón bằng công nhận xóm đạt NTM bền vững và phát triển giai đoạn 2016 – 2020  của xóm Trần Phú thêm phần long trọng.







Người thực hiện

Quang Hưng - Minh Huệ

Tin liên quan








 anh tin bai

image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Xuân
Địa chỉ : UBND xã Hải Xuân - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaixuan.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Bùi Văn Các - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang