image banner
Cô và trò Trường Mầm non Hải Xuân tổng kết năm học 2022 - 2023
Lượt xem: 204

Sáng ngày 30/5/2023, cô và trò trường Mầm non Hải Xuân đã phấn khởi tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023.

Nhân dịp kỷ niệm Quốc tế thiếu nhi (01/6) và Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023, cô và trò trường Mầm non Hải Xuân được đón Bà Đỗ Thị Tuyết Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; ông Bùi Xuân Các - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, ông Phạm Phạm Văn Hồng - Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND xã; ông Nguyễn Trung Kiên - Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQ xã cùng các ông, bà trưởng các ban ngành, đoàn thể trong xã, Ban giám hiệu Trường THCS, trường Tiểu học cùng đông đảo các bậc phụ huynh học sinh và 569 học sinh mầm non đã về dự.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

Năm học 2022 – 2023, Trường Mầm non Hải Xuân luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Phòng GD&ĐT huyện, của Đảng ủy -  UBND xã, sự phối hợp của các ban ngành, đoàn thể trong xã, nhất là sự ủng hộ tích cực của Hội phụ huynh học sinh nên mọi hoạt động của nhà trường đều đảm bảo an toàn về mọi mặt, cơ sở vật chất sân vườn nhà trường ngày một khang trang sạch - đẹp, cùng với sự phấn đấu nỗ lực vượt qua mọi khó khăn của cô và trò nhà trường đã đạt được những kết quả đáng phấn khởi đó là: năm học 2022 - 2023, nhà trường mở được 17 nhóm lớp, huy động được 569 trẻ tới trường, 4 nhóm nhà trẻ với 108 cháu, nhóm mẫu giáo được 13 lớp với 461 trẻ. Riêng nhóm lớp 5 tuổi huy động 159 trẻ, đạt tỷ lệ phổ cập 100%. Công tác luôn ăn bán trú đạt 100%, tỷ lệ suy dinh dưỡng nhẹ cân giám 2,3 % so với đầu năm học, tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi giám 2 %.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

Trong chương trình lễ tổng kết năm học, các tiết mục văn nghệ của cô và trò các lớp từ 3 - 5 tuổi đã biểu diễn rất sôi động.

anh tin bai

anh tin bai

Cô Bùi Thị Thu Hiền - Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo kết quả học tập của các con học sinh trong năm học vừa qua và cô đã căn dặn các con khi nghỉ hè phải chăm ngoan, nghe lời ông bà, bố mẹ giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn giao thông, không để xảy ra đuối nước. Đồng thời cô đã căn dặn 159 em lớp 5 tuổi với tâm lý phấn khởi chuẩn bị bước vào lớp 1 và đạt được kết quả thật tốt xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Trong trương trình của buổi tổng kết năm học, các đại biểu về dự đã có quà tặng cô và trò Nhà trường nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (01/6).

Thực hiện: Quang Hưng








 anh tin bai

image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Xuân
Địa chỉ : UBND xã Hải Xuân - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaixuan.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Bùi Văn Các - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang