image banner
Hội Cựu chiến binh xã Hải Xuân tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 32 năm Ngày thành lập Hội CCB Việt Nam 06/12/1989 - 06/12/2021
Lượt xem: 183

Hội Cựu chiến binh xã Hải Xuân tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 32 năm Ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (06/12/1989 - 06/12/2021). Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn diễn biến hết sức phức tạp.

Thực hiện hướng dẫn số 320-HD/CCB ngày 17/9/2021 và Công văn số 332-CV/CCB ngày 22/11/2021 của Ban Chấp hành Hội CCB huyện Hải Hậu về việc tổng kết công tác Hội năm 2021 và kỷ niệm 32 năm Ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (06/12/1989 - 06/12/2021). Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn diễn biến hết sức phức tạp.

 

Được sự chỉ đạo và nhất trí của Ban thường vụ Đảng ủy xã, sáng ngày 03/12/2021, Ban Thương vụ Hội CCB xã Hải Xuân đã tổ chức viếng nghĩa trang liệt sỹ xã và thắp hương tưởng niệm các liệt sỹ, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của mình đối với những người đã hy sinh vì “Độc lập - Tự do của Tổ quốc Việt Nam XHCN”, vì “Hạnh phúc của nhân dân”. Và tổ chức lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Hội CCB năm 2021”. Thay mặt BCH Hội CCB huyện, đồng chí Ninh Xuân Thanh - Ủy viên BCH Hội CCB huyện, Chủ tịch Hội CCB xã đã trao tặng và gắn kỷ niệm chương cho 10 đồng chí.

Phát biểu cảm tưởng tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Nghiêm – Hội viên chi hội 3, thay mặt cho các đồng chí được trao tặng kỷ niệm chương năm 2021 đã cảm ơn sự quan tâm của Hội CCB các cấp đã tin tưởng và trao trặng kỷ niệm chương, đồng thời đồng chí cũng hứa trước hội nghị sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn và phát huy phẩm chất đạo đức Bộ đội cụ Hồ.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Ninh Xuân Thanh - Chủ tịch Hội CCB xã đã phát biểu và tin tưởng các đồng chí được nhận kỷ chương năm 2021 sẽ phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình xây dựng Hội CCB xã ngày càng vững mạnh.

Buổi chiều cùng ngày, BCH Hội CCB xã tổ chức Hội nghị Kỷ niệm 32 năm Ngày thành lập Hội CCB Việt Nam và tổng kết công tác Hội năm 2021.

Về dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/c Bùi Xuân Các - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã và thành phần dự hội nghị gồm có các đồng chí trong Ban Chấp hành, chi hội trưởng CCB trong toàn xã về dự.

Thay mặt thường trực Hội CCB xã, đồng chí Ninh Xuân Thanh - Chủ tịch Hội CCB xã đã ôn lại truyển thống 32 năm xây dựng và trưởng thành của Hội CCB Việt nam nói chung và Hội CCB xã Hải Xuân nói riêng. Đồng thời đồng chí đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Hội năm 2021. Báo cáo chỉ rõ, mặc dù năm 2021 Hội CCB xã triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Song dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng ủy, sự đoàn kết gắn bó trong BCH, sự đồng thuận của cán bộ, hội viên CCB lên Hội CCB xã đã thực hiện nhiệm vụ đạt được kết quả đáng phấn khởi, đó là: Hội CCB xã được UBND huyện tặng giấy khen, 9/13 chi hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có 9 đồng chí được BCH khen thưởng.

Phát biểu tại hội nghị, dồng chí Bùi Xuân Các - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, biểu dương những kết quả Hội CCB xã nhà đã đạt được trong năm 2021, đồng thời đồng chí cũng chỉ ra những thiếu sót, tồn tại trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Ninh Xuân Thanh - Chủ tịch Hội CCB xã đã triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới: Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đề nghị các chi hội tiếp tục tuyên truyền, vận động các hội viên CCB và nhân dân chấp hành và thực hiện nghiêm những quy định về phòng, chống dịch do Bộ y tế và chính phủ đã ban hành. Sau khi có kế hoạch cụ thể của địa phương về thực hiện xắp xếp, sáp nhập xóm thì Hội sẽ phối hợp với các chi ủy chi bộ - xóm mới tổ chức xắp xếp, sáp nhập các chi hội CCB theo hướng dẫn của Hội cấp trên và sự chỉ đạo của địa phương. Chuẩn bị đầyg đủ các nội dung cho Đại hội đại biểu Hội CCB xã Hải Xuân lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Phát biểu kết thúc Hội nghị, đồng chí Ninh Xuân Thanh - Chủ tịch Hội CCB xã đã cảm ơn ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã, sự giúp đỡ tạo điều kiện của UBND xã, sự phối kết hợp giữa MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, sự đoàn kết gắn bó, trách nhiệm của cán bộ, hội viên CCB trên toàn xã đã đồng lòng, đồng sức xây dựng tổ chức Hội vững mạnh toàn diện, góp phần thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 - 2025, xây dựng xã Hải Xuân ngày càng “Giàu đẹp - Văn minh”./.

 Nguồn tin: Đ/c Ninh Xuân Thanh - Chủ tịch Hội CCB xã 








 anh tin bai

image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Xuân
Địa chỉ : UBND xã Hải Xuân - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaixuan.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Bùi Văn Các - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang