image banner
Hội Cựu chiến binh xã Hải Xuân tổ chức Lễ kết nạp hội viên mới, tặng kỷ niệm chương và tổng kết công tác hội năm 2020
Lượt xem: 303

Sáng ngày 05/12, Hội Cựu chiến binh (CCB) xã tổ chức Lễ kết nạp hội viên mới, tặng kỷ niệm chương và tổng kết công tác hội năm 2020

Về dự buổi lễ có đồng chí: Bùi Xuân Các - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, đồng chí Phạm Văn Hồng - Thường vụ Đảng ủy, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, đồng chí Nguyễn Trung Kiên - Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã cùng các đồng chí Thường trực HĐND, UBND xã, các đồng chí trưởng các ban ngành, đoàn thể trong xã, Ban giám hiệu trường THCS Hải Xuân; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội CCB xã, chi hội trưởng, chi hội phó Hội CCB các xóm cùng đông đảo các hội viên hội CCB trong toàn xã đã về dự. 

 
 

Sau nghi thức viếng nghĩa trang liệt sĩ, các đại biểu trở về hội trường ủy ban nhân dân xã dự kễ kết nạp hội viên mới đợt 06/12/2020. Đồng chí Ninh Xuân Thanh - Chủ tịch Hội CCB xã đã gắn huy hiệu cựu chiến binh cho 7/9 đồng chí hội viên mới được kết nạp.

 

 Trong diễn văn kỉ niệm, đồng chí Ninh Xuân Thanh - Chủ tịch Hội CCB xã đã ôn lại chặng đường 31 năm xây dựng và trưởng thành của Hội CCB Việt Nam (06/12/1989 - 06/12/2020) cùng với sự ra đời và phát triển của Hội CCB xã nhà từ ngày thành lập cho đến nay. Hội CCB xã nhà được thành lập vào ngày 19/5/1990, lúc đầu chỉ có 53 hội viên sinh hoạt tại 8 chi hội cơ sở. Đến nay, toàn hội có 409 hội viên sinh hoạt tại 13 chi hội, 100% số xóm có chi hội CCB hoạt động. Chế độ sinh hoạt cơ bản được duy trì theo điều lệ, nội dung, phương pháp sinh hoạt cũng như có nhiều chuyển biến tích cực. Qua kết quả báo cáo tổng kết công tác hội năm 2020; 13/13 chi hội hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt 100%, trong đó 8/13 chi hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ gồm: chi 1, 4, 5, 6, 7, 8, 10 và chi 13, đạt tỷ lệ 62%.

Kết quả phân loại hội viên năm 2020, hội viên gương mẫu 402/402 tổng số hội viên, đạt 100%; gia đình hội viên văn hóa 399/399 hộ, đạt 100%; gia đình hội viên nông thôn mới 399/399 hộ, đạt 100% và cùng nhiều cá nhân tiêu biểu.

 

 Về dự và phát biểu tại buổi kỷ niệm, đồng chí Bùi Xuân Các - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội CCB xã nhà đã đạt được trong năm 2020. Đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới: Phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ, Hội CCB xã cần tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho mỗi cán bộ hội viên cần đoàn kết thống nhất thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ của Hội và của địa phương, phát huy truyền thống của Hội - mỗi cán bộ hội viên là một tấm gương sáng, tích cực tham gia phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao, NTM kiểu mẫu “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp để phát triển bền vững. Làm tốt  công tác phối hợp với các ban ngành, đoàn thể đẩy mạnh các hoạt động tình nghĩa, thực hiện đầy đủ các chế độ với người có công, gia đình chính sách.

Tại buổi kỷ niệm, có 16 đồng chí hội viên hội CCB được tặng kỉ niệm chương “Vì sự nghiệp CCB Việt Nam”. Đồng thời, khen thưởng cho 8 tập thể là chi hội cựu chiến binh số 1, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 13 và 8 cá nhân tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Hội năm 2020.

                                                          Thực hiện: Quang Hưng








 anh tin bai

image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Xuân
Địa chỉ : UBND xã Hải Xuân - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaixuan.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Bùi Văn Các - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang