image banner
Diễn đàn “Thanh niên với nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc trông tình hình mới” tại xã Hải Xuân - Hải Hậu - Nam Định
Lượt xem: 208

Chiều ngày 12/01/2023, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Hải Xuân, phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự xã tổ chức diễn đàn điểm “Thanh niên với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”.

Về dự buổi Diễn đàn, Đại biểu ở tỉnh: có đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Thiện - Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Nam Định; đồng chí Phạm Thị Thanh Huyền - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định. Đại biểu ở huyện: đồng chí Đỗ Trung Kiên - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Phạm Vinh Dự - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Thượng tá Nguyễn Minh Tiến - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện; đồng chí Bùi Thanh Hải - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện Đoàn, cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận và các lãnh đạo các đoàn thể chính trị huyện. Đại biểu ở xã: có đồng chí Đỗ Thị Tuyết Thanh - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân; đồng chí Bùi Xuân Các - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí: Hoàng Minh Giang - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch ủy ban nhân dân, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã; đại biểu thay mặt Ban Thường vụ Huyện Đoàn, Thủ trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện, các phòng, ban của Ban chỉ huy quân sự huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Ban Chấp hành Đảng bộ, Thường trực Hội đồng nhân dân, lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã. Các đồng chí Chỉ huy trưởng quân sự, các đồng chí Bí thư Đoàn các xã, thị trấn trong huyện, các đồng chí trưởng, phó các ban ngành đoàn thể, các đồng chí Bí thư các chi bộ, trưởng xóm, Ban giám hiệu 3 trường học, các đồng chí Bí thư các chi đoàn và đoàn viên thanh niên trong xã, các đồng chí phóng viên đài phát thanh truyền hình tỉnh, Trung tâm Văn hóa thể thao huyện đã về dự và đưa tin.

 anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

Tại diễn đàn, các đại biểu và 15 thanh niên ưu tú xã Hải Xuân đã được theo dõi phim tư liệu về cuộc sống của tân binh trong 03 tháng huấn luyện chiến sĩ mới; được nghe chuyện kể đầy xúc động về đời lính của đồng chí Ninh Xuân Thanh - Chủ tịch Hội CCB xã đại diện các cựu chiến binh đấu tranh giành độc lập, bảo vệ hoà bình cho đất nước; lời tâm sự, động viên của đồng chí Hoàng Minh Giang - Phó Bí thư đảng ủy - Chủ tịch ủy ban nhân dân, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã và đại diện những người làm cha, làm mẹ có con chuẩn bị lên đường nhập ngũ và những quân nhân đã tham gia trong lực lượng vũ trang nay trở về địa phương vẫn ra sức cống hiến cho sự phát triển của quê hương xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Những tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, người lính "Bộ đội Cụ Hồ", tình yêu quê hương đất nước cùng những lời dặn dò, động viên các tân binh phấn đấu rèn luyện cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Nâng cao ý thức tự giác, chấp hành nghiêm kỷ luật của đơn vị, làm tròn nghĩa vụ mà Đảng, quân đội và nhân dân giao phó. Hành trang của các tân binh xã Hải Xuân hôm nay mang theo là những cuốn sổ, chiếc bút, những bông hoa, sổ tiết kiệm và những cái bắt tay nồng ấm như lời nhắn nhủ tới các tân binh đang mang trên mình cả trọng trách lớn của quê hương, của Tổ quốc thiêng liêng.

 

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Thị Tuyết Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo, động viên các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu về dự tặng quà để động viên các thanh niên và chụp ảnh lưu niệm.

Diễn đàn điểm “Thanh niên với nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới” được tổ chức nhằm tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên thanh niên, học sinh về quyền và nghĩa vụ trách nhiệm của công dân trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới; tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự, truyền thống của dân tộc, truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam Anh hùng, truyền thống của quê hương và đặc biệt là các thanh niên trong độ tuổi tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2023./. 

Phối hợp thực hiện: Trần Là và Quang Hưng








 anh tin bai

image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Xuân
Địa chỉ : UBND xã Hải Xuân - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaixuan.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Bùi Văn Các - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang