image banner
Hội Nông dân xã Hải Xuân tổ chức Hội nghị ký giao ước thi đua năm 2023
Lượt xem: 400

Chiều ngày 20/03/2023, được sự đồng ý của Hội Nông dân huyện và của Ban Thường vụ Đảng ủy xã. Thực hiện nhiệm vụ thi đua năm 2023. Hội Nông dân xã Hải Xuân tổ chức Hội nghị ký giao ước thi đua năm 2023 giữa các chi hội Nông dân trên địa bàn xã.

Về dự Hội nghị, có Đ/c Mai Xuân Hòa - Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện; các đại biểu cán bộ, chuyên viên Hội Nông dân huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo UBND xã, cùng toàn thể các đồng chí trong Ban thường vụ Hội Nông dân xã và chi hội trường, chi hội phó Chi hội nông dân trên địa bàn xã.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 Tại Hội nghị, Đ/c Vũ Văn Nghị - Chủ tịch Hội Nông dân xã, đã trình bày báo cáo dự thảo kết quả của công tác hội và phong trào nông dân  và trong việc tổ chức triển khai các phong trào thi đua yêu nước gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ xây dựng NTM kiểu mẫu của địa phương, giai đoạn 2019 - 2025 trong năm 2022. Căn cứ vào chỉ tiêu của Hội Nông dân huyện năm 2023 và hướng dẫn xây dựng các chỉ tiêu thi đua cho các chi hội Nông dân xómcông tác hội và Phong trào nông dân của Hội Nông dân xã năm 2023, để phát động đến cán bộ, hội viên, nông dân của xã thống nhất đăng ký thi đua. Trên cơ sở đó, hội nghị cũng đã thảo luận và đi đến thống nhất các nội dung ký giao ước thi đua của các chi hội nông dân trên địa bàn xã trong năm 2023.

 

anh tin bai

Về dự và phát biểu chí Mai Xuân Hòa  - Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện đã nhất trí với nội dung dự thảo mà đồng chí Vũ Văn Nghị- Chủ tịch Hội Nông dân đã trình bày trước hội nghị, đồng thời đề nghị các chi hội nông dân xóm quan tâm tập trung bám sát sự chỉ đạo, hướng dẫn của huyện Hội và của Hội Nông dân xã để cụ thể hóa những nội dung, tiêu chí thi đua để đảm bảo phù hợp, thiết thực với nhiệm vụ, tình hình thực tế của địa phương. Cần tập trung, tích cực, chủ động, sáng tạo trong triển khai thực hiện và làm tốt công tác tuyên truyền vận động hội viên, nông dân và nhân dân tham gia thực hiện các nghị quyết của Đại hội Đảng bộ các cấp và 11 chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội của địa phương, cũng như việc triển khai thực hiện đạt hiệu qủa cao Phong trào xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu của huyện, xãcủa xóm; phong trào thi đua các cấp, các ngành để tập trung thực hiện tốt các đợt thi đua theo từng giai đoạn, từng quý để triển khai cụ thể phù hợp với từng chi hội,...

 

anh tin bai

Tại Hội nghị, đại diện các chi hội nông dân xóm trên địa bàn xã đã ký giao ước thi đua dưới sự chứng kiến, cổ vũ, động viên của đồng chí Mai Xuân Hòa - Chủ tịch Hội Nông dân huyện; đồng chí Bùi Xuân Các - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy xã. Bản giao ước sẽ là cơ sở để các chi hội nông dân xóm trên địa bàn xã phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023; góp phần vào mục tiêu sớm xây dựng xã Hải Xuân đạt NTM kiểu mẫu giai đoạn 2019 - 2025./.

Thực hiện: Quang Hưng

Tin liên quan








 anh tin bai

image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Xuân
Địa chỉ : UBND xã Hải Xuân - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaixuan.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Bùi Văn Các - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang