image banner
Lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền địa phương đi thăm, chúc mừng Lễ Giáng Sinh 2023 và Tết dương lịch năm 2024
Lượt xem: 245
Chiều và tối các ngày 19, 20, 22 và 23/12/2023, Đoàn lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương xã Hải Xuân do các ông bà trong BTV Đảng ủy xã dẫn các đoàn đã đến thăm và chức mừng các linh mục và người công giáo các giáo xứ, giáo họ trên địa bàn xã Hải Xuân, giáo xứ Phương Chính – xã Hải Triều nhân dịp mừng Lễ Giáng sinh – Nonel 2023 và tết dương lịch năm 2024.

Tại các giáo xứ, các lãnh đạo xã đã chia sẻ tình hình thực hiện nhiệm vụ của địa phương trong năm 2023 và những nhiệm vụ chuẩn bị triển khai trên địa bàn xã trong thời gian tới và  cảm ơn các linh mục đã đồng hành cùng với địa phương, phát động phong trào xây dựng NTM kiểu mẫu “Sáng, Xanh, Sạch, Đẹp” để phát triển bền vững tại các giáo xứ, giáo họ của địa phương để nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Công giáo.

Nhận dịp Lễ Giáng Sinh, các lãnh đạo xã cầu chúc cho địa phương được tiếp tục phát triển, chất lượng cuộc sống được nâng cao và mọi người dân được an lành. Trong Năm Mới, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương đã chúc các linh mục, tu sĩ luôn mạnh khỏe, an vui, hạnh phúc và được nhiều ơn Chúa.

Đáp từ lãnh đạo đị phương, các linh mục cũng đã vui mừng vì thấy sau mỗi năm địa phương lại có sự thay đổi về mọi mặt theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Những năm qua, nhân dân, cán bộ xã nhà nói chung và người công giáo nói riêng đã vượt qua những khó khăn thách thức xây dựng quê hương hải Xuân ngày càng giàu đẹp, vững mạnh, góp phần tạo lên sự đoàn kết, gắn bó gữa Đảng ủy, chính quyền địa phương với các chức sắc, chức việc của các giáo xứ, giáo họ trên địa bàn xã, làm nền móng xây dựng quê hương Hải Xuân ngày càng vững mạnh.

Nhân dịp đại lễ Giáng Sinh và Năm Mới, các linh mục cũng đã cầu chúc cho lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể xã Hải Xuân và tất cả gia quyến được một mùa Giáng Sinh an lành.

Cuộc đi thăm chúc mừng Lễ Giáng Sinh 2023 và Năm Mới 2024 tại các giáo xứ kết thúc trong niềm vui mừng với những hình ảnh lưu niệm gắn kết thân tình thật ý nghĩa.

Tại Giáo xứ Xuân Thủy

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tại Giáo xứ Xuân Hóa

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tại Giáo xứ Xuân Chính

anh tin bai
anh tin bai

Tại Giáo xứ Xuân Phương

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tại Giáo xứ Phương Chính - xã Hải Triều

anh tin bai
anh tin bai

Bài: Quang Hưng








 anh tin bai

image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Xuân
Địa chỉ : UBND xã Hải Xuân - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaixuan.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Bùi Văn Các - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang