image banner
Hải xuân tổ chức Ngày chạy olimpic vì sức khỏe toàn dân năm 2017
Lượt xem: 490
Sáng ngày 6/3, UBND xã phối hợp với trường trung học cơ sở Hải xuân tổ chức ngày chạy omlimpic vì sức khỏe toàn dân năm 2017. Về dự lễ phát động có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy- HĐND-UBND xã, trưởng các đoàn thể trong xã; các thầy giáo, cô giáo và hơn 500 vận động viên là học sinh của trường trung học cơ sở Hải xuân cũng đã về dự.

Việc tổ chức Ngày chạy olimpic vì sức khỏe toàn dân năm 2017 nhằm thiết thực kỉ niệm 71 năm ngày thành lập ngành thể dục thể thao ( 27/3/1946- 27/3/2017), kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản HCM( 26/3/1931-26/3/2017). Hoạt động này còn góp phần động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia luyện tâp thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Phạm Văn Hồng- TV Đảng ủy- Phó chủ tịch UBND xã đánh giá cao tinh thần tham gia ngày hội của các vận động viên và mong muốn các vận động viên sẽ tham gia ngày hội nhiệt tình, hết mình góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Sau lời phát động, các đồng chí lãnh đạo, đại diện các đoàn thể trong xã , các thầy cô giáo và hơn 500 học sinh của trường trung học cơ sở Hải xuân đã tham gia chạy hưởng ứng với chiều dài tuyến đường hơn 1km.

                                                                             Minh Huệ

Tin liên quan
1 2 








 anh tin bai

image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Xuân
Địa chỉ : UBND xã Hải Xuân - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaixuan.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Bùi Văn Các - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang