image banner
Xã Hải Xuân tổ chức Lễ phát động trồng cây bảo vệ môi trường
Lượt xem: 613
Sáng ngày 7/3, Ban quản lý dự án rừng và đồng bằng tại Nam Định phối hợp với UBND xã tổ chức lễ phát động trồng cây bảo vệ môi trường

Về dự lễ phát động có ông Vũ Minh Châu - thành viên Ban chỉ đạo rừng và đồng bằng tỉnh Nam Định - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định cùng đại diện Ban quản lý dự án tại Nam Định; ông Trần Minh Hải - Thường vụ huyện ủy - Chủ tịch HĐND Huyện ; ông Hà Duy Hải- Bí thư đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã; bà Đỗ Thị Tuyết Thanh - PBT thường trực Đảng ủy xã; ông Bùi Xuân Các - PBT - Chủ tịch UBND xã cùng các ông bà trong Thường trực  HĐND - UBND - UB MTTQ xã; trưởng các ban ngành, đoàn thể trong xã; các ông bí thư các chi bộ cùng trưởng - phó xóm trong toàn xã cũng đã về dự.

Trong khuôn khổ của dự án rừng và đồng bằng được triển khai tại xã Hải xuân, 500 cây sấu và cây xà cừ có chiều cao từ 2m trở lên đã được trồng theo dọc các tuyến đường trục chính của xã và của các xóm.

 Phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Sinh Tiến - Phó giám đốc ban quản lý Rừng và Đồng bằng Tỉnh Nam Định đã đánh giá về công tác phối hợp tổ chức thực hiện Dự án đạt kết quả cao và ông cũng đã để nghị UBND xã Hải Xuân có biện pháp chỉ đạo quản lý, chăm sóc số cây mà dự án tài trợ đảm bảo tỷ lệ sống cao, cuối cùng ông đã chúc sức khẻo và cám ơn công tác tổ chức  Hội nghị của UBND xã Hải Xuân.

 Phát biểu tại lễ phát động, ông Trần Minh Hải - TVHU - Chủ tịch HĐND huyện đánh giá đây là hoạt động quan trọng và thiết thực phù hợp với mục tiêu phát triển của địa phương nhất là trong quá trình xây dựng NTM bền vững và phát triển. Ông cũng đề nghị UBND xã Hải xuân và các xóm có quy hoạch trồng cây cho hợp lý vì đây đều là những cây bóng mát, cây lâu lăm đồng thời có kế hoạch quản lý chăm sóc  bảo vệ và bổ sung kịp thời những cây bị hư hại. Tại các đơn vị xóm cần tiếp tục phát động phong trào trồng cây rộng khắp trong nhân dân để tạo cảnh quan môi trường  sáng xanh sạch đẹp.

 Phát biểu bế mạc buổi lễ phát động , ông Bùi Xuân Các - PBT - Chủ tịch UBND xã hứa sẽ tổ chức triển khai và có kế hoạch chăm sóc và bảo vệ số cây mà dự án đã bàn giao cho xã Hải xuân đảm bảo xanh, tốt… nhằm nâng cao các tiêu chí góp phần bảo vệ cảnh quan môi trường xã nhà ngày một phong quang sạch đẹp đáp ứng tiêu chí xây dựng NTM bền vững và phát triển trong giai đoạn 2016 - 2020.

 Kết thúc buổi lễ phát động, các đại biểu về dự đã tiến hành trồng một số cây trên trục đường xã trước trụ sở UBND xã .


Ông Vũ Minh Châu - thành viên Ban chỉ đạo rừng và đồng bằng tỉnh Nam Định - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định , ông Trần Minh Hải - TVHU, Chủ tịch HĐND huyện Hải Hậu cùng các đại biểu đã trồng cây tại trước trụ sở xã Hải Xuân.

Người thực hiện

Nguyễn Quang Hưng

- Email:quanghunghaixuan@gmail.com


Tin liên quan
1 2 








 anh tin bai

image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Xuân
Địa chỉ : UBND xã Hải Xuân - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaixuan.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Bùi Văn Các - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang